Xin chào mọi người,

Tôi từng nghe ở đâu đó rằng: Hạnh phúc luôn ở cuối con đường, hãy vững tin vào cuộc sống. Cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Vậy nên tôi tin chúng ta rồi ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình. Đó cũng là lý do thôi thúc tôi viết bài này với hy vọng sẽ tìm cho mình một người bạn đồng hành trong suốt quãng đời còn lại.

Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng đất võ Bình Định, đã tốt nghiệp đại học ở Sài Gòn, hiện sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Sắp bước sang tuổi 27, tôi nghĩ mình đã đủ chín chắn và sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

Tôi là một người sống nội tâm, tình cảm, trầm tính nhưng vẫn luôn vui vẻ và hòa nhã với mọi người xung quanh. Tôi hay đọc tin tức và nghe nhạc vào những lúc rảnh rỗi hay những lúc mệt mỏi để thấy thoải mái hơn. Mọi người thường nói tôi có giọng hát truyền cảm, sau này trong đám cưới của tôi chắc chắn sẽ có một bài hát của cô dâu dành cho chú rể. Ngoài ra tôi cũng đang trau dồi thêm ngoại ngữ để tốt hơn cho công việc. Tôi cũng thích được đi du lịch nhiều nơi hơn để trải nghiệm học hỏi thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống cũng như để giảm đi những áp lực thường ngày.

Tôi là mẫu người của gia đình nên cũng cố gắng học hỏi thêm về những món ăn, và sau này hy vọng sau một ngày làm việc mệt mỏi, hai vợ chồng cùng nhau vào bếp để có những bữa cơm thật đầm ấm. Hai vợ chồng sẽ kể cho nhau nghe về một ngày trôi qua để cùng nhau chia sẻ niềm vui và giải quyết những khó khăn gặp phải. Với tôi, hạnh phúc sẽ bắt đầu với những chuyện bình dị như thế.

Tôi nhỏ con với chiều cao khiêm tốn 1,5 m, vậy nên mọi người hay nói tôi trẻ hơn so với tuổi thật. Mong muốn của tôi về bạn trai sẽ là một người yêu thương tôi chân thành, chung thủy, trách nhiệm với gia đình và có khiếu hài hước một chút để cuộc sống được vui vẻ hơn. Mỗi người chúng ta không ai là hoàn hảo nên hy vọng sẽ bù trừ cho nhau. Chúng ta sẽ cùng nhau lắng nghe và chia sẻ, góp ý và bổ sung những khiếm khuyết cho nhau, cùng nhau đi qua những thử thách, sóng gió của cuộc sống.

Giữa cuộc đời bao la, rộng lớn này tìm được một mảnh ghép cho mình không phải là một chuyện dễ dàng nhưng cũng không phải là quá khó, quan trọng là chúng ta có tự tìm cho mình cơ hội hay không. Với sự nghiêm túc và chân thành của mình, tôi hy vọng sẽ tìm cho mình một bờ vai ấm áp.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

  • Họ tên: Võ Thị Thanh Thuỷ
  • Tuổi: 26 tuổi
  • Nghề nghiệp: Văn phòng
  • Nơi ở: Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giới tính: Nữ
Liên lạc với tác giả