article main image
Nếu anh thích một cô gái ngọt ngào, hãy làm quen với em nhéBy vnExpress

Em 27 tuổi, làm việc trong lĩnh vực tài chính ở Hà Nội. Em sống nội tâm, hòa đồng và tình cảm. Theo mọi người nhận xét thì em cũng có ngoại hình được gọi là xinh xắn. Em là người Bắc nên muốn quen những bạn miền Bắc hoặc miền Trung hơn tuổi, có học thức và cao trên 1,7 m vì em cũng khá cao.

Em từng trải qua những tổn thương trong chuyện tình cảm và hạnh phúc với em dường như rất mong manh. Vậy nên nếu yêu một ai đó, em sẽ luôn trân trọng và hết lòng vì người mình yêu. Thế nhưng cảm xúc là điều khó tìm khi em vẫn chưa gặp được người làm mình rung động.

Đối với em, trong chuyện tình cảm, ngoài sự thủy chung, quan tâm thì quan trọng nhất là sự cảm thông, chia sẻ. Bởi vì "hạnh phúc là sẻ chia" và bởi chỉ có hiểu và cảm thông thì mới cùng nhau đi được đến cuối con đường.

Em mong sẽ tìm được một người chín chắn, chân thành, thực sự yêu thương em vì chính con người em. Em cũng mong đó là người bản lĩnh và cầu tiến trong công việc cũng như cuộc sống, đủ để em thấy khâm phục, tự hào và ổn định cho cuộc sống gia đình.

Em yêu âm nhạc, yêu piano, yêu mùi hoa sữa của mùa thu Hà Nội và rất thích du lịch. Và nếu anh thích một cô gái ngọt ngào, anh có thể làm quen với em nhé.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

  • Họ tên: Minh Tâm
  • Tuổi: 27 tuổi
  • Nghề nghiệp: Văn phòng
  • Nơi ở: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giới tính: Nữ
Liên lạc với tác giả