article main image
Nam công nhân mong cùng bạn gái đi đây đó bằng xe máyBy vnExpress

Chào các bạn,

Mình đã theo dõi chuyên mục Hẹn hò rất lâu. Mình nghĩ những người đăng tin lên đây ắt hẳn phải là người đứng đắn, nghiêm túc trong việc tìm mối quan hệ... Vì vậy mình mong muốn tìm bạn gái khu vực Quảng Ninh, Hải Phòng hay lân cận có cùng quan điểm và mong muốn với mình.

Giới thiệu chút về bản thân: mình 24 tuổi, đang làm công nhân, bản thân tự cảm thấy là chịu khó, lành hiền, trong chuyện tình yêu thì đặc biệt chung thủy. Về ngoại hình thì da trắng, mặt bình thường nhưng chưa bị ai chê xấu bao giờ (cười). Mình rất thích thể thao, có đam mê xe tay côn và muốn phấn đấu làm thêm, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm để có thể lo cho tương lai.

Nhược điểm là mình hơi thấp, con trai mà không cao to nên mình rất tự ti, hơi ghen, còn hơi trẻ con và thiếu kinh nghiệm sống.

Vì mình thấy cuộc sống thật vô nghĩa khi cứ mãi một mình nên muốn tìm bạn gái có cùng hoàn cảnh, có thể cùng mình phấn đấu, không cần xinh đâu, chỉ cần ngoan, chịu khó chút là được, có thể cao hơn mình chút để cải thiện giống nòi (cười).

Mình thích đi đâu đi đó bằng xe máy, khám phá nhiều nơi nhưng không thích theo hội nhóm, chỉ thích đi cùng một người nào đó. Một năm mình đi không nhiều, chỉ vài lần thôi nên mong bạn gái có chung sở thích, quan điểm và nghiêm túc. Mình không yêu cầu gì cả vì biết bản thân ở đâu.

Mong sớm được gặp em - cô gái anh chờ bấy lâu mà tìm mãi chưa thấy.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

  • Họ tên: Vi sao đưa anh tới
  • Tuổi: 24 tuổi
  • Nghề nghiệp: Công nhân
  • Nơi ở: Huyện Đông Triều, Quảng Ninh
  • Giới tính: Nam
Liên lạc với tác giả