article main image
Trao tặng sách "Hệ miễn dịch" cho Đà NẵngBy Vietbao

Omega+ mong muốn tặng cuốn sách “Hệ miễn dịch” cho người dân Đà Nẵng để tăng cường kiến thức, trên tinh thần đề cao công tác phòng dịch hơn chống dịch.

Bản đồ với 3 triệu bản bán trên toàn cầu có mặt tại Việt Nam

Phố sách Hà Nội đóng cửa đến hết tháng 3

"Quẳng gánh lo đi và vui sống" dưới góc nhìn của học sinh lớp 10

Ngày 26/3/2020, tại Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. Đà Nẵng, Sách Omega+ đã trao tặng 200 cuốn sách “Hệ miễn dịch - Khám phá cơ chế tự phòng chữa bệnh của cơ thể người” cho các cơ quan ban ngành của TP. Đà Nẵng.

Omega+ mong muốn tặng cuốn sách “Hệ miễn dịch” cho người dân Đà Nẵng để tăng cường kiến thức, trên tinh thần đề cao công tác phòng dịch hơn chống dịch.

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhận thấy Đà Nẵng là một trong 3 trung tâm kinh tế - xã hội quan trọng nhất cả nước, mật độ dân số cao, mức độ di động lớn và có nhiều nguy cơ tiếp xúc với các nguồn dịch bệnh, Omega+ mong muốn tặng cuốn sách “Hệ miễn dịch” cho người dân Đà Nẵng để tăng cường kiến thức, trên tinh thần đề cao công tác phòng dịch hơn chống dịch.

UBND TP. Đà Nẵng hoan nghênh ý định này và giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì triển khai việc đưa cuốn sách y học giá trị này cho các ban ngành và xuống tận các cơ sở địa phương để người dân có thể dễ dàng tiếp cận, gồm: Sở Giáo dục và Đào tạo, Thư viện Khoa học Tổng hợp và 6 thư viện quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Tác giả Daniel M.Davis - nhà miễn dịch học hàng đầu thế giới đưa ra cái nhìn tổng quát về hệ miễn dịch, chỉ ra nhiều điều chúng ta cần biết về cách hệ miễn dịch làm việc.

Cuốn sách “Hệ miễn dịch - Khám phá cơ chế tự phòng chữa bệnh của cơ thể người” được Omega+ xuất bản ngay trong tháng 2, kịp thời đáp ứng nhu cầu của xã hội khi dịch bệnh đang bắt đầu bùng phát tại nước ta và nhận được sự hưởng ứng của độc giả cả nước.

Trong cuốn sách, tác giả Daniel M.Davis - nhà miễn dịch học hàng đầu thế giới đưa ra cái nhìn tổng quát về hệ miễn dịch, chỉ ra nhiều điều chúng ta cần biết về cách hệ miễn dịch làm việc: khả năng của cơ thể chúng ta nhằm chống lại bệnh tật là liên tục thay đổi; sức mạnh của hệ miễn dịch lúc tăng lúc giảm, bị ảnh hưởng bởi sự căng thẳng, tuổi già, thời gian trong ngày và trạng thái thần kinh của chúng ta. Davis cũng chỉ ra làm thế nào để tăng cường hệ miễn dịch qua chế độ ăn uống và sinh hoạt...

Tình Lê

Đưa Hà Nội trở thành trung tâm sách của cả nước vào năm 2030

Mục tiêu phấn đấu của thành phố đến năm 2030 là đưa Hà Nội trở thành trung tâm sách của cả nước, xuất bản là một trong những ngành công nghiệp văn hóa của Thủ đô.