article main image
Messi thừa nhận gặp may trong tình huống De Gea sai lầm ngớ ngẩnBy Vietbao

Siêu sao người Argentina đã ca ngợi màn trình diễn của cả đội sau thắng lợi đậm đà 3-0 trước Manchester United ở tứ kết lượt về Champions League.

Lionel Messi chắc chắn là ngôi sao sáng nhất trận đấu giữa Barcelona và Manchester United. Anh ghi cú đúp từ ngoài khu vực cấm địa ở hiệp 1, giúp Barca thảnh thơi trong phần còn lại của trận đấu.

Đáng nói là bàn thắng thứ hai của Messi có dấu ấn của thủ môn De Gea bên phía MU khi anh đã mắc sai lầm ngớ ngẩn, để bóng lọt qua khe tay và đi thẳng vào lưới.

Sau trận, trang Marca trích lời Messi: "Tôi may mắn trong bàn thắng đầu tiên và thậm chí gặp may hơn ở bàn thắng thứ hai. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi đã ghi bàn để tiến vào bán kết, làm được điều mà lâu lắm chúng tôi không có".

Messi ăn mừng bàn thắng thứ hai vào lưới De Gea. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina cũng dành lời khen cho đồng đội: "Thật tuyệt vời. Đây mới chính là chúng tôi dù ở 5 phút đầu, cả đội đã cóng và lo lắng. Tôi không rõ vì sao, nhưng chúng tôi đã kiểm soát lại trận đấu".

"Chúng tôi biết mình không thể chủ quan tại Champions League. Những trải nghiệm tại Rome năm ngoái khiến chúng tôi phải luôn cảnh giác dù là trong 5 hay 10 phút", Messi cho hay.

Vượt qua MU, Barcelona sẽ gặp một trong 2 đội bóng Porto hoặc Liverpool. Khi được hỏi về đối thủ sắp tới, Messi nói rằng gặp đội nào cũng sẽ rất khó khăn vì tại bán kết, không hề có câu lạc bộ nào yếu.

Khi được hỏi về mục tiêu đoạt "cú ăn ba" mùa này, Messi cho hay anh và các đồng đội chưa tính xa như vậy: "Chúng ta hãy cứ đi từng bước một. Sắp tới sẽ là La Liga, chúng tôi sẽ không thể nghỉ ngơi và rồi sẽ trở lại với bán kết Champions League".

Highlights Champions League: Barca 3-0 MU Lionel Messi lập cú đúp trước khi Coutinho ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona trước Manchester United trong trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra sáng 17/4.

Phúc Long