- Sao Việt ngày 15/2: Trong ngày lễ tình nhân, các ngôi sao như Sĩ Thanh, Phương Nga, Đông Nhi liên tục đăng ảnh khoe những giây phút hạnh phúc bên cạnh người thương.

Mẹ diễn viên Phương Trang: ‘Trước lúc mất, con nói mẹ ơi đau lắm’

Lý Hải bị kiện đòi bồi thường 4 tỷ đồng

Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24

Sĩ Thanh vô cùng ngọt ngào diện quà Huỳnh Phương tặng cùng lời nhắn dí dỏm: “Khoe quà Valentine bồ tặng. Chị em ơi một năm được có mấy ngày được tặng quà phải tranh thủ nhé”.
Á hậu Phương Nga cũng khoe bữa tối đầy ngọt ngào bên cạnh người yêu. Bộ đôi Phương Nga và Bình An luôn nhận được nhiều lời khen của khán giả bởi sự ăn ý và đẹp đôi từ hai người.
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe góc nghiêng vô cùng xinh đẹp cùng lời nhắc khéo: “Valentine vui vẻ... Em thích màu nhạt đừng tặng hoa hồng đỏ nhé...”.
Vợ Chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiếp tục làm cho nhiều người phải ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc. Người hâm mộ đã để lại rất nhiều lời khen dành cho cặp đôi khi thấy hình ảnh Đông Nhi đăng lên cùng dòng trạng thái: “Valentine: chồng người ta ôm hoa tặng vợ, còn chồng tui ôm bịch rác đi vứt hộ vợ”.
Ngay từ sáng sớm ngày Lễ tình nhân, nhiều người hâm mộ đã không khỏi cảm thấy ghen tị với câu chuyện vừa hài hước vừa ngọt ngào của cặp vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương.
Trương Quỳnh Anh khoe món quà Valentine là bó hồng lớn cùng lời nhắn: “Cả thế giới đều hạnh phúc rồi. Em cũng hạnh phúc thôi”. Nhiều khán giả cho rằng cô nàng đã có tình mới sau khi ly hôn với Tim.
Trong ngày Valentine Minh Triệu đã tung ngay một vài bức ảnh siêu quyến rũ, khoe dáng người cực chuẩn cùng dòng trạng thái thả thính: “Có ai đánh rơi người yêu đang phơi nắng này không này?”.
Diễn viên Bảo Thanh cũng khoe quà được nhận từ ông xã cùng lời nhắn ngọt ngào: “Nghe tin anh thích hoa hồng. Rất may em cũng thích trồng hồng hoa”.
Không chỉ nhắc đến cún cưng của Erik trong phần cảm ơn của MV mới ra mắt Đức Phúc còn đăng tấm ảnh chụp chung với bé cún cùng những lời khen hết sức đáng yêu.
Thay vì thả thính như nhiều người thì Isaac lại rất hài hước khi đăng ảnh kèm theo hashtag “Ai hốt dùm cảm ơn”.
Trong khi đó, Jun Phạm rất nhanh đã bắt kịp trào lưu chụp ảnh trong máy giặt khi có ngay một tấm hình điển trai cùng dòng trạng thái dí dỏm: “Mùng 6 Tết để quên 60 nghìn trong túi quần khi giặt đồ! Rồi giờ mùng 21 Tết thì để quên hẳn cái điện thoại luôn! Hên quá không hư!”.
Han Sara khoe hình ảnh ngọt ngào giống như socola, cô nàng cũng không quên thả thính với fan nhân dịp lễ Tình nhân bằng một lời nhắn hết sức đáng yêu.
Hoàng Yến Chibi trực tiếp thả thính fan khi hỏi “Liệu bạn có muốn trở thành Valentine của tôi?”.
Châu Bùi khoe phong cách thời trang vô cùng táo bạo, cô nàng hài hước viết: “Cảm thấy vô cùng hổ báo vào Valentine”.
Thay vì đón Valentine cùng người thương Quang Trung lại tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và người thân.
Erik cũng đăng ảnh chúc mừng Lễ tình nhân dù anh chàng vừa mới nhận mình vẫn còn đang “lẻ bóng".
Diễn viên Thu Quỳnh khoe ảnh con trai đang chơi cờ vua. Cô còn đùa rằng cậu bé hệt như “ông cụ non”.
Câu khẳng định của Min trong ngày Valentine: "Ở bên cạnh đúng người thì cốc nước lọc cũng biến thành rượu vang". Cô nàng cũng không quên gửi lời chúc mọi người một ngày lễ tình nhân vui vẻ. “Dù là có bồ hay không, thì mình vẫn phải tươi vui xinh đẹp nhé”.
Khi mọi cánh đàn ông đều lo quà cáp cho người yêu hay vợ, thì Jack lại mang món quà và cả tấm thiệp tự tay anh viết dành tặng người mẹ thân yêu của mình nhân dịp 14/2.
Cát Phượng so sánh hình mùa Valentine năm 2019 xinh tươi và 2020 với đại dịch Covid-19 đang hoành hành.

Phương Anh - Thanh Tâm - Anh Phụng